24/2/22

Hướng dẫn cấu hình tự động đặt boss


Giới thiệu

Auto Setter là một chế độ tuyệt vời sẽ tự động thiết lập Boss cho bạn. Chế độ này PHẢI làm việc với công cụ tìm ông chủ! Bạn cũng có thể chạy chế độ canh tác + công cụ tìm ông chủ cùng nhau!

Văn hóa của bạn PHẢI ở NHẬT BẢN!

Cách sử dụng

Hãy làm theo các bước dưới đây để hiểu và tận dụng chế độ này.


Điều kiện tiên quyết

Bạn PHẢI thu nhỏ bản đồ trong trò chơi. Bạn có thể thực hiện việc này bằng CTRL + LĂN CHUỘT trên máy tính của mình hoặc sử dụng F3 trên MEmu. Đảm bảo trò chơi của bạn không ở chế độ toàn màn hình để thực hiện việc này, nếu không tính năng thu phóng sẽ không hoạt động. Đôi khi, bạn có thể cần phải khởi động lại trình mô phỏng của mình để tính năng thu phóng hoạt động.

Văn hóa của bạn PHẢI ở NHẬT BẢN!

        1.  Đảm bảo chọn chế độ Auto Setter

        2.  Đặt cổng giả lập

        3.  Đi tới tab Cài đặt Auto Setter trong các tab ở trên



Thiết lập Auto Setter của bạn

Điều rất quan trọng là bạn phải đọc và hiểu cách Auto Setter. Bạn có thể đảm bảo rằng bạn đặt các cài đặt thích hợp để bạn không bị thương trên những Boss mà bạn chọn. Có rất nhiều kiểm tra để chọn đúng số lượng đặt trước và quân số, vì vậy đừng lo lắng. Chỉ cần đảm bảo rằng bạn đã thiết lập chính xác điều này.

        1.  Đây là nơi bạn đặt các giá trị đặt trước của mình. Điều này không giống như các chế độ khác. Điều này KHÔNG làm mất quân của bạn trong cài đặt trước. Nó được sử dụng để chọn các loại quân khác nhau và các tướng khác nhau cho các ông chủ cụ thể.

            -  Dưới đây là một số ví dụ:

                +  Cấu hình cài đặt sẵn 3 có tướng kỵ binh (cav) mạnh nhất của bạn và bạn có 1,5 triệu quân t14 trong cài đặt đặt trước. Bạn có thiết lập để đánh bại Trùm sự kiện cấp 4 trở xuống và đặt thiết lập để đánh bại B13, B14 và B15

                +  Cấu hình cài đặt sẵn 4 có tướng mạnh thứ hai của bạn và bạn đặt nó thành G3 trở xuống, và b11-b13.

                +  Cấu hình cài đặt sẵn 5 có thể là giá trị đặt trước “yếu” - bạn đặt nó để đánh bại Trùm sự kiện cấp 2 trở xuống và b10s. Ngoài ra, bạn đã chọn "Sử dụng danh sách tướng" - vì bạn biết rằng bạn có thể thoải mái đánh bại các trùm sự kiện cấp 2 với các tướng ngẫu nhiên.

             Bot sẽ chọn cài đặt trước một cách thông minh để sử dụng! Vì vậy, đừng lo lắng. Nếu có Trùm sự kiện cấp 2, nó sẽ chọn giá trị đặt trước “yếu nhất” và không lãng phí giá trị đặt trước mạnh mẽ của bạn để đánh bại nó.

             Bạn nên đặt sẵn một giá trị đặt trước “yếu” với “Danh sách tướng sử dụng”, để bạn có thể không hết giá trị đặt trước để đánh bại các con trùm, vì những con trùm cấp thấp này là phổ biến.

        2.  Bảo vệ an toàn : Chưa được thực hiện - không làm gì vào lúc này - kế hoạch là yêu cầu nó kiểm tra sức mạnh tướng của bạn thường xuyên để bảo vệ bạn khỏi nhiều người bị thương trong trường hợp bạn đặt sai vị trí hoặc ai đó đang cử hành quân đầy đủ đến của bạn. tập hợp.

            -  Đừng lo, bạn sẽ không bị thương nếu thiết lập đúng cách!

        3.  Consume Stamina : Tự động sử dụng thể lực nếu bạn hết.

        4.  Tham gia cuộc biểu tình : Trong khi không có con trùm nào để đặt hoặc sau khi cố gắng đặt 5 con trùm, nó sẽ tham gia một số cuộc biểu tình một chút.

        5.  Lấy từ Tập thể :

            -  Truy xuất bất kỳ ông chủ nào được chia sẻ từ chính bạn hoặc đồng đội trong liên minh thông qua công cụ tìm ông chủ. Nó sẽ truy xuất các ông chủ từ tập thể để thiết lập!

        6.  Rotate Preset Count : Các cài đặt trước để xoay cho chế độ tham gia cuộc biểu tình!

            -  Lưu ý rằng bạn thường nên để nguyên giá trị đặt trước đầu tiên hoặc thứ hai nếu bạn muốn xoay các giá trị đặt trước tham gia các cuộc biểu tình cho Auto Setter .



Cài đặt trước

Hãy nhớ rằng điều này KHÔNG làm mất đi các quân trong cài đặt trước của bạn. Mục đích của cài đặt trước là duy trì một vị tướng cụ thể cho các sếp lớn.

KHÔNG chọn tùy chọn Viking. Nó hiện không thiết lập viking và bạn sẽ gặp lỗi.

        1.  Chọn những con trùm bạn muốn đánh bại. Trên đây là một ví dụ về cài đặt trước "yếu"

        2.  Chọn Loại quân : Bạn chỉ có thể sử dụng một loại. Bạn có thể chọn Mounted, Ground hoặc Arhcerers.

        3.  Chọn cấp quân : Bạn có thể chọn một số cấp quân mà bạn muốn sử dụng để đánh bại một số trùm.

        4.  Sử dụng Danh sách tướng : Thao tác này chọn tướng đứng đầu trong danh sách để đặt trước nếu không có tướng nào khả dụng.         

            -  Điều này được khuyến nghị cho các cài đặt trước “yếu” - để đặt các con trùm yếu hơn, bạn cảm thấy thoải mái khi đánh bại khi chọn các tướng ngẫu nhiên, chẳng hạn như các con trùm sự kiện cấp 2 trở xuống.

        5.  Sức mạnh tối thiểu : Điều này hiện không làm gì cả. Đừng sử dụng nó.

        6.  Tổng số lượng quân : Bạn phải chọn mục này. Bot sẽ đi và chọn Loại quân , và tìm các Bậc quân mà bạn đã chọn. Sau đó, nó sẽ cố gắng nhập tổng số quân của cấp đó.

            -  Điều này không có nghĩa là nếu bạn đã chọn t13 và t12, nó sẽ nhập 400.000 cho cả hai. Nó sẽ nhập 400.000 cho người đầu tiên nó nhìn thấy. Nếu cái đầu tiên không còn lại cái nào do chúng đã được đặt, nó sẽ chuyển sang tầng tiếp theo.

Làm thế nào nó hoạt động

Auto Setter sẽ chọn các giá trị đặt trước của bạn một cách thông minh để xác định cái nào là tốt nhất cho boss đã chọn. Sau đó, nó sẽ đi và chọn ra những quân bạn đã quyết định, và thiết lập một cuộc biểu tình kéo dài 5 phút.

        1.  Mỗi Cài đặt Đặt sẵn chứa các boss mà bạn muốn đặt.

            -  Bot sẽ chọn cài đặt trước một cách thông minh theo ý muốn của ông chủ. Nó sẽ luôn chọn cài đặt trước tốt nhất. Ví dụ: nếu bạn có giá trị đặt trước có thể giết boss sự kiện 4 và giá trị đặt trước có thể giết boss sự kiện 2, và bạn đã sẵn sàng để đặt boss sự kiện 1, nó sẽ chọn giá trị đặt trước có thể giết boss sự kiện 2, vì vậy mà bạn có thể lưu giá trị đặt trước đó cho một boss mạnh hơn.

            -  Nếu không có tướng nào và bạn không chọn "sử dụng danh sách chung" - nó sẽ chọn giá trị đặt trước tốt nhất tiếp theo, nếu có, Nếu không, nó sẽ đưa boss trở lại hàng đợi.

        2.  Boss được ưu tiên trong hàng đợi.

            -  Boss sự kiện luôn là người đầu tiên có mặt trong hàng đợi, tiếp theo là hydras, và sau đó là b15-b1.

            -  Nếu không thể đặt boss do một cài đặt không khả dụng hoặc không có cài đặt nào, nó sẽ đặt boss ở cuối hàng đợi.

            -  Nếu một con trùm không tồn tại vì nó đã bị giết, nó sẽ bị xóa khỏi hàng đợi.

        3.  Số quân do bạn quyết định : Cài đặt Tổng số lượng quân là do bạn quyết định, tài khoản của bạn có thể làm gì để tiêu diệt những boss bạn đã chọn. Hãy biết tự lượng sức mình!

        4.  Nó hoạt động với Chế độ Tìm Boss hoặc Chế độ Farming + Boss Finder .

            -  Bạn phải có các chế độ này đang chạy để phát hiện ra boss cho bạn.

        5.  Tận dụng Tập thể :

            -  Tập thể tạo ra nó để bạn không phải là người duy nhất làm việc. Bạn có thể nhờ bạn bè của mình sử dụng công cụ tìm ông chủ để giúp tìm ông chủ cho bạn!

            -  Nếu bạn đang chạy nhiều PC, bạn cũng có thể sử dụng tập thể để thông tin được chia sẻ giữa các PC khác của bạn.

Thêm boss vào hàng đợi

Bạn phải có Chế độ tìm boss hoặc Chế độ trang trại + Tìm boss đang chạy để có được các boss cho bạn.


        1.  Chọn các Boss mà bạn muốn tìm.

        2.  Đảm bảo chọn Sử dụng với Tự động đặt boss - Điều này sẽ gửi nó vào hàng đợi thay vì chia sẻ nó trong Trò chuyện liên minh.

        3.  Ở Chế độ Canh tác, bạn có thể vào Cài đặt Canh tác để chọn sử dụng với chế độ tìm boss .

Tôi giới thiệu 5-10 người tìm boss. Càng tìm được nhiều boss, càng có nhiều boss trong hàng đợi! Ngoài ra, bạn có thể trang trại cùng lúc nếu muốn.

Ví dụ đặt trước

Đây là một ví dụ được thiết lập được giải thích.

        1.  Cài đặt trước yếu : Tôi rất khuyên bạn nên sử dụng điều này. Đây là cài đặt trước mà bạn cảm thấy thoải mái khi giết những con boss yếu hơn bằng những vị tướng ngẫu nhiên với tùy chọn Tự động chọn tướng được chọn. Ngoài ra, hãy sử dụng các cấp thấp hơn như t13 / t12 / t11 cho các boss này.

        2.  Cài đặt sẵn với tướng mạnh mẽ của bạn : Đây là cài đặt sẵn bạn muốn một vị tướng cụ thể xử lý những con trùm nhất định. Ví dụ, bạn chỉ muốn tướng cav mạnh nhất của mình giết được B15. Vì vậy, trong chính cài đặt trước của bạn, tướng của bạn cho cài đặt trước đó là tướng cav của bạn. Bạn cũng KHÔNG được chọn Tự động chọn tướng . Bằng cách này, bot sẽ bỏ qua cài đặt trước này và chuyển sang cài đặt trước tốt nhất tiếp theo hoặc đưa boss trở lại hàng đợi nếu vị tướng đó hiện đang đi vắng.

        3.  Đặt trước ở giữa : Có thể bạn muốn một tướng cụ thể, hoặc các tướng ngẫu nhiên, để xử lý các boss trung cấp, nhưng chỉ với quân t14. Bạn biết đấy với t14s của mình, bạn có thể giết những con boss tầm trung này với những vị tướng ngẫu nhiên mà không bị thương.

Phần kết luận

Tôi hy vọng hướng dẫn này là hữu ích cho bạn. Vui lòng thử nghiệm thiết lập Cài đặt trước của riêng bạn  làm những gì phù hợp nhất với bạn. Báo cáo cho tôi bất kỳ lỗi nào bạn có thể tìm thấy.